PHUKIENNHOMKINH.NET | PHỤ KIỆN NHÔM KÍNH | BẢN LỀ SÀN CHÍNH HÃNG

  • Lan can kính
  • Phụ kiện phòng tắm kính gmt
  • Cầu thang kính
  • Bản lề sàn gmt
  • Phụ kiện gmt
  • Kẹp kính gmt

Hướng đãn lắp đặt kính cường lực.

Các bước thực hiện lắp đặt một bộ cửa kính cường lực

 
Cửa kính cường lực ngày càng phổ biến ở các công trình nhà ở, công trình lớn.
Kính cường lực được áp dụng vào nhiều lĩnh vực như làm cửa kính cường lực,
hay các vách ngăn phòng, kệ kính, bàn kính …ngày nay chắc hẳn không còn là sản phẩm xa lạ nữa,
tuy nhiên có thể nhiều đơn vị mới vào nghề đôi khi còn không biết cách thi công lắp đặt cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực Tam Phúc Khang
Hướng đãn lắp đặt kính cường lực.
lắp đặt một bộ cửa kính cường lực đẹp, chính xác yêu cầu khi khảo sát và tính kính phải chuẩn vì kính cường lực không thể cắt hoặc mài đi sau khi kính được tôi nhiệt được vì vậy khi đo các bạn cần thực sự cẩn thận và tỉ mỉ.
 
1, Tiến hành cắt đế xập hoặc U inox bao quang phần vách cố định. Lưu ý phải bắn máy laze để lấy cốt chuẩn cho chiều đứng và chiều ngang, đây là công đoạn cực kỳ quan trọng quyết định độ đẹp và độ bền cho bộ cửa nhà bạn.
 
2, Khi lắp đặt phụ kiện bao quanh vách cố định xong chúng ta tiến hành lắp vách cố định vào khung bao quanh và các phụ kiện đi kèm như kẹp kính
 
3, Khi lắp đặt phụ kiện hoàn tất chúng ta nên kiểm tra lại kích thước của cánh mà quý khách muốn để, khi mọi thứ đã hoàn tất đúng như mong muốn chúng ta tiến hành xiết cố định phụ kiện để khỏi bị xê dịch .
 
4, Phụ kiện đã cố định, kích thước đã đạt thì chúng ta phải dùng máy bắn cốt laze để chiếu bản lề, nếu không có máy bắn cốt chúng ta nên sử dụng quả dọi để căn chỉnh bản lề ( cách làm như sau dùng quả dọi để đúng tim của ty xoay chiếu thẳng ty xoay của bản lề cửa thủy lực , nhớ căn cả chiều đứng và chiều ngang để bảo đảm bản lề song song với vách cố định). Đây là bước gần như là quan trọng nhất quyết định đến độ bền của cánh cửa.
Cách lắp đặt cửa kính cường lực
 
5, Khi căn chỉnh bản lề song chúng ta tiến hành đánh dấu và cắt nền nhà để chôn âm bản lề xuống ( nhớ chôn bản lề âm hết để bảo đảm khi đi lại không bị vấp ngã và sử dụng xi măng nguyên chất để chôn bản lề tạo độ liên kết cố định, khi chôn bản lề nên để một khoảng thời gian 1,2 giờ đồng hồ để bảo đảm không bị nún bản lề vì trọng lượng kính khá nặng).
 
6, Trong khi chờ đợi bản lề khô chúng ta nên tiến hành lắp phụ kiện kính vào cánh và nhớ xiết chặt các điểm cố định để bảo đảm sau này không bị xệ cánh .
 
7, Tiến hành lắp cánh cửa vảo bản lề sàn và căn chỉnh tốc độ khe hở sao cho phù hợp ( nên để các khe hở tại các mép cánh và vách cố định tầm 3 mm, khe hở giữa cánh với sàn từ 10-12 mm là đạt tiêu chuẩn).
 
8, Khi công đoạn căn chỉnh đã xong chúng ta nên kiểm tra lại các điểm bắt cố định thêm một lần nữa để bảo đảm không bị sai sót, dùng nước tẩy rửa kính vệ sinh kính và tẩy các vết bẩn để bàn giao cho khách hàng.
Lắp đặt cửa kính cường lực 0947.999.407
 
Liên hệ tư vấn và lắp đặt, công ty Tam Phúc Khang 0947.999.407
0934 155 639(Mr.Nhật) 0974 999 407(Mr.Đình)